Kem ủ tóc Lolane Natura 500g - Hàng tiêu dùng Thái giá sỉ

Kem ủ tóc Lolane Natura 500g - Hàng tiêu dùng Thái giá sỉ


(Hang tieu dung thai gia si) Được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm kem ủ tóc Lolane Natura 500g chuyên dành cho tóc nhuộm, khô, chẻ ngọn... an toàn cho da đầu, không gây kích ứng da.




Thông tin sản phẩm:

Tên: Kem ủ tóc Lolane Natura.


Trọng lượng: 500g / hộp.

Quy cách: 12 hộp/ thùng.

Xuất xứ: Thái Lan

NPP: THẢO NGUYÊN SHOP



Dưới tác động của nắng, nóng, khói bụi từ môi trường xung quanh cộng với hóa chất từ nhiều lần uốn, sấy, duỗi... mái tóc của bạn dần trở nên xơ xác và thiếu sức sống.Nguyên nhân phần lớn là do tóc thiếu chất dinh dưỡng vì vậy ngoài việc ăn đủ chất, uống nước đầy đủ thì hấp dầu là cách tốt nhất để trả lại sinh lực cho mái tóc.

Được nghiên cứu kỹ lưỡng và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm kem ủ tóc Lolane Natura chuyên dành cho tóc nhuộm, khô, chẻ... an toàn cho da đầu, không gây kích ứng da.


- Kem Ủ Tóc Lolane Natura giúp phục hồi nhanh chóng tóc hư tổn do nhuộm hoặc uốn duỗi nhiều lần, giữ màu tóc nhuộm lâu phai, hương thơm dịu nhẹ.


- Với tinh chất dầu jojoba, Pro - Vitamin B5 chống UV, Lolane Natura là một loại kem ủ tóc không chỉ giúp bạn có mái tóc khỏe khoắn, mềm mại bóng mượt mà còn tạo sự dễ chịu khi sử dụng

- Bên cạnh đó kem ủ lạnh còn giúp cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và phục hồi từ gốc đến ngọn.

- Không mất nhiều thời gian khi phải ra tiệm hấp.


THO NGUYÊN SHOP - NPP HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN



Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

Hotline: 08.5437.6789

Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

https://sites.google.com/site/hangthailangiasihcm/


Nhận xét