Nước giặt Kleansy 3500ml - Hàng tiêu dùng Thái giá sỉ TPHCM

Nước giặt Kleansy 3500ml - Hàng tiêu dùng Thái giá sỉ TPHCM



Hang my pham thai lan gia si - Cuối năm là những ngày tháng bận rộn nhất năm, mọi người hối hả đều cố gắng kết thúc nhanh chóng công việc của mình chuẩn bị đón năm mới. Ai cũng hối hả, nhưng dễ có khi bạn bị cuốn vào công việc cuối năm mà quên đi căn bếp nhà mình cũng cần được dọn dẹp.



1. Nước giặt Kleansy 3500ml - 170.000 VNĐ


Với công nghệ hiện đại tăng gấp 3 lần sức mạnh Nano và kháng khuẩn tự nhiên, nước giặt Kleansy sẽ thấm sâu vào từng sợi vải và gột sạch vết bẩn, giảm hiệu quả mùi mồ hôi tích tụ lâu ngày trên tất cả các loại uần áo. Công nghệ chống đóng cặn và trắng quan học sẽ làm cho vải sạch sẽ và tươi sáng.


Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín và đội ngũ giám sát trình độ cao; thương hiệu Kleansy đã mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nước giặt với chất lượng tốt.






Nước giặt kleansy Thái Lan sức mạnh giặt tẩy gấp 3 lần nước giặt thông thường.


Nước giặt kleansy diệt 99% vi khuẩn, quần áo ko bị hôi ngay cả thời tiết mưa phùn dài ngày. Quần áo luôn mềm mại và thơm bền lâu khi dùng kleansy fabric wash.


Đối với những loại nước giặt thông thường, khi giặt bằng tay chị em sẽ có cảm giác bàn tay bị khô rất khó chịu. Nhưng khi sử dụng nước giặt Kleansy, cảm giác thô ráp da tay đó hoàn toàn không xuất hiện.


Độ pH trung tính của sản phẩm giúp bảo vệ da tay tốt hơn. Vì vậy nên Kleansy xuất hiện rất nhiều trong những hộ gia đình không sử dụng máy giặt.


Nước giặt Kleansy 3500ml có hương thơm dịu nhẹ, không nồng như các loại nước giặt bình thường trên thị trường. Mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.






2. Nước rửa chén Kleansy 800ml


Nước rửa chén Kleansy 800ml được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ tiên tiến, đậm đặc, không ăn da tay.


Tẩy sạch các vết dầu mỡ, làm sạch bóng và khử mùi hôi trên các thiết bị gia dụng trong gia đình.








Công thức đặc biệt, không làm khô, rít và hại da tay, giúp đánh bay dầu mỡ, khử mùi hiệu quả giúp đồ dùng nhà bếp của bạn sạch bóng.


Nước rửa chén không mùi và hoàn toàn không độc hại đối với môi trường.


Nước rửa chén Kleansy 800ml chiết xuất tinh chất thiên nhiên dễ chịu an toàn với da tay, kết hợp với hoạt tính ion giúp tẩy rửa sạch, diệt khuẩn và khử mùi các vết dầu mỡ bẩn, cháy khét, gỉ sét, ố trà một cách nhanh chóng. Việc tẩy rửa hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tài chính cũng như đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình bạn.



Cuối năm là những ngày tháng bận rộn nhất năm, mọi người hối hả đều cố gắng kết thúc nhanh chóng công việc của mình chuẩn bị đón năm mới. Ai cũng hối hả, nhưng dễ có khi bạn bị cuốn vào công việc cuối năm mà quên đi căn bếp nhà mình cũng cần được dọn dẹp.


Hãy cùng Thảo Nguyên Shop chung tay dọn dẹp nhà cửa cuối năm đón Tết nào!


THO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHI HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN


Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 Website: thaonguyenshop.net

Hotline: 08.5437.6789


Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

Nhận xét