Nước rửa chén Lipon Bergamot 3600ml - Hàng mỹ phẩm Thái Lan giá sỉ HCM

Nước rửa chén Lipon Bergamot 3600ml - Hàng mỹ phẩm Thái Lan giá sỉ HCM


Hang thai lan gia si - Nước rửa chén Lipon Bergamot 3600ml - 115.000 VND với mùi hương chanh Bergamot nhẹ nhàng, êm dịu và công thức đánh bay dầu mỡ, làm sạch chén đĩa, hương thơm dễ chịu và an toàn cho da tay, thân thiện với môi trường. Nước rửa chén Lipon Bergamot 3600ml xứng đáng là sự lựa chọn hết sức thông minh.




Thông tin sản phẩm:


- Tên sản phẩm: Nước rửa chén Lipon Bergamot 3600ml.

- Thể tích: 3600ml / can.

- Quy cách: 4 can / thùng.

- Xuất xứ: Thái Lan.



Công dụng sản phẩm:


- Nước rửa chén Lipon Bergamot 3600ml với mùi hương chanh nhẹ nhàng, êm dịu cộng với công thức đánh bay dầu mỡ. Nước rửa chén Lipon chanh rất được ưa chuộng tại Thái Lan. Với Công dụng tẩy sạch dầu mỡ, hương thơm chanh dễ chịu và an toàn cho da tay, thân thiện với môi trường. Nước rửa chén Lipon Bergamot xứng đáng là sự lựa chọn hết sức thông minh.

- Nước rửa chén Lipon Bergamot 3600ml với công thức đặc biệt, giúp đánh bay dầu mỡ, khử mùi hiệu quả giúp đồ dùng nhà bếp của bạn sạch bóng. Đặc biệt, không hại da tay, không mùi và hoàn toàn không độc hại đối với môi trường.

- Việc tẩy rửa hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tài chính việc nội trợ, cũng như đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình bạn.


THO NGUYÊN SHOP - NPP HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN


Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 Website: thaonguyenshop.net

Hotline: 08.5437.6789


Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

Nhận xét