Bánh Cream-O Thái Lan - Hàng Thái Giá Sỉ Tại HCM

Bánh Cream-O Thái Lan - Hàng Thái Giá Sỉ Tại HCM


Hang thai lan gia si - Bánh Cream-O Thái Lan - 45.000 VNĐ mang vị ngọt nhẹ, hương vị thơm ngon khó có thể cưỡng lại. Bánh cream-O giúp xua tan cơn đói, bổ sung năng lượng và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.




THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên: Bánh Cream-O Thái Lan

Trọng lượng: 432g/bịch

Quy cách: 12 bịch/thùng

Xuất xứ: Thái Lan

NPP: THẢO NGUYÊN SHOP






Thành phần dinh dưỡng:


Với thành phần từ bột mì, đường, chất béo thực vật, bột cacao, bột sữa, tinh bột bắp, bột gluco, muối, chất tạo xốp, amoni hydro cacbonat, chất nhũ hóa, hương chocolate tổng hợp, sản phẩm giúp cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào từ tinh bột, không chứa chất độc hại cho cơ thể, có thể dùng hằng ngày.

Bánh Cream-O Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Công ty Jack’nJill URC Thái Lan, đảm bảo chất lượng và đây còn là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Bánh Cream-O Thái Lan mang vị ngọt nhẹ, hương vị thơm ngon khó có thể cưỡng lại. Bánh cream-O giúp xua tan cơn đói, bổ sung năng lượng và bồi bor dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Bánh Cream-O Thái Lan là sản phẩm được đóng gói tiện lợi dễ dàng sử dụng trong gia đình hoặc mang đi du lịch, dã ngoại. bao đựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học gây độc hại.

Bánh Cream-O Thái Lan có 2 hương vị ngọt ngào kết hợp là vị dừa (coconut + chocolate) và caramel(caramel + chocolate) được đóng gói nhỏ gọn, bắt mắt, tiện lợi sử dụng, là món quà vặt luôn bên mình của các bạn trẻ.

Hướng dẫn sử dụng: dùng trực tiếp
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp


THO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHI HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN


Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 Website: thaonguyenshop.net

Hotline: 08.5437.6789


Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

Nhận xét