Bánh quy trứng muối Đài Loan 180g - Hàng Thái Giá Sỉ TPHCM

Bánh quy trứng muối Đài Loan 180g - Hàng Thái Giá Sỉ TPHCM

Hàng Mỹ Phẩm Thái Lan - Bánh quy trứng muối Đài Loan 180g - 65.000 VNĐ là một trong những loại bánh được ưa chuộng bậc nhất ở xứ Đài cũng như ở Việt Nam. Bánh được bao phủ bởi 2 lớp bánh quy giòn tan kẹp chính giữa là nhân trứng muối dẻo dẻo, bánh có vị mặn ngọt cùng hương thơm lan tỏa khiến ta cứ muốn ăn thêm nữa. Nhâm nhi bánh quy trứng muối cùng một ly trà nóng thì thật tuyệt vời. Bánh không quá ngọt nên sẽ chẳng phải lo lắng đến việc ngán hay tăng cân.






THÔNG TIN SẢN PHẨM:


Tên: Bánh trứng muối Đài Loan


Trọng lượng: 180g


Quy cách: Dạng gói


Xuất xứ: Đài Loan


NPP: THẢO NGUYÊN SHOP



Bánh Quy Trứng Muối là một nhãn hiệu bánh được cả trẻ em và người lớn ưa thích và sử dụng. Bánh có vị mặn mặn, giòn giòn của lớp vỏ bánh thơm ngon, bên trong là loại kem mạch nha có vị trứng muối lạ miệng, hấp dẫn người sử dụng ngay từ những miếng ăn đầu tiên. Chính giữa hai lớp bánh là mạch nha không quá ngọt tạo độ dẻo để kẹp lớp trứng muối tán nhuyễn vào trong.
Đặc biệt hơn, trong Bánh Quy Trứng Muối Đài Loan có chứa thành phần dầu cọ giúp bánh giữ độ giòn rất lâu, hàm lượng vitamin A cao trong dầu cọ còn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, dầu cọ còn giúp kéo dài độ tươi ngon của bánh và giúp bánh giữ độ giòn rất lâu.



Không chỉ làm món ăn vặt dinh dưỡng hằng ngày, bánh quy trứng muối còn là món quà vô cùng giá trị trong những dịp thăm hỏi. Rất thích hợp làm món tráng miệng, món ăn vật vào những buổi liên hoan, tụ tập bạn bè, gia đình, người thân. Dùng bánh cùng với một ly trà nóng thì thật tuyệt vời. Bánh không quá ngọt nên sẽ chẳng phải lo lắng đến việc ngán hay tăng cân. Ngoài ra, cũng có thể dùng Bánh Quy Trứng Muối cùng với một cốc sữa nóng vào buổi sáng cho các bé đầy đủ chất dinh dưỡng trước khi đến trường.

THO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHI HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN


Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 Website: thaonguyenshop.net

Hotline: 08.5437.6789



Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

Nhận xét