Bột Giặt Nice Extra Soft 5kg - Hàng Thái Lan Giá Sỉ HCM

Bột Giặt Nice Extra Soft 5kg - Hàng Thái Lan Giá Sỉ HCM


Hàng Tiêu Dùng Thái Lan - Bột Giặt Nice Extra Soft 5kg - 155.000 VNĐ nhập khẩu từ Thái Lan có công dụng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo, giúp ngăn vết bẩn quay trở lại và đặc biệt không gây thích ứng da. Với tính năng đặc biệt tan nhanh hơn gấp 5 lần so với bột giặt thông thường, giúp cho việc giặt giũ nhanh chóng hơn và quần áo trắng sáng hơn.



THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên: Bột giặt Nice Extra Soft Detegent

Trọng lượng: 5kg

Quy cách: Bịch

Xuất xứ: Thái Lan

NPP: THẢO NGUYÊN SHOP



Công dụng:

Bột giặt Nice Extra Soft 5kg với tính năng đặc biệt tan nhanh hơn gấp 5 lần so với bột giặt thông thường, giúp cho việc giặt giũ nhanh chóng hơn và quần áo trắng sáng hơn.

Bột giặt Nice với công nghệ khóa chặt vết bẩn tiên tiến kết hợp các hạt bột giặt li ti, dễ dàng len lỏi sâu vào từng kẽ vải, giúp đánh bay và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn ở cổ tay, cổ áo, vết dầu mỡ, hay bùn đất bám dính lâu ngày.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu Châu Âu, đưa đến tận tay người tiêu dùng bột giặt Nice Extra Soft không chỉ chất lượng, tiện ích, mà còn cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

Hơn thế nữa, sản phẩm sử dụng các thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm phù hợp cho cả giặt tay lẫn giặt máy.



Hướng dẫn sử dụng:

Giặt tay: Hòa 2/3 muỗng bột giặt Nice với nước, ngâm 15 – 20 phút (sử dụng cho 5 bộ quần áo).

GIặt máy: Cho 1 – 2 muỗng bột giặt Nice vào ngăn chứa (sử dụng cho 5 bộ quần áo). Đặt chế độ phù hợp với lượng quần áo cần giặt.




THO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHI HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN


Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 Website: thaonguyenshop.net

Hotline: 08.5437.6789



Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

Nhận xét