Kem chống nắng Cathy Doll Whitening SPF50 PA+++ - Hàng Thái Giá Sỉ

Kem chống nắng Cathy Doll Whitening SPF50 PA+++ - Hàng Thái Giá Sỉ

Hàng Thái Lan Giá Sỉ HCM - Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++  - 130.000 VNĐ được cải tiến với công nghệ mới giúp kem có tác dụng tuyệt vời hơn so với các mẫu cũ, giúp da tránh khỏi sự tàn phá của tia UVA (nguyên nhân dẫn đến khô sần da, lão hóa da), và tia UVB (nguyên nhân dẫn đến nám da, cháy da) một cách tuyệt đối và hiệu quả nhất.




Thông tin sản phẩm:



Tên: Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++

Hãng sản xuất: Cathy Doll.

Trọng lượng: 138ml.

Xuất xứ: Thái Lan.

NPP: THẢO NGUYÊN SHOP



Công dụng:

Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ được cải tiến với công nghệ mới giúp kem có tác dụng tuyệt vời hơn so với các mẫu cũ, giúp da tránh khỏi sự tàn phá của tia UVA (nguyên nhân dẫn đến khô sần da, lão hóa da), và tia UVB (nguyên nhân dẫn đến nám da, cháy da) một cách tuyệt đối và hiệu quả nhất.
Sự cải tiến của kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ giúp kem chống nắng có thành phần Titanium Dioxide nhiều hơn đồng nghĩa với việc sẽ giúp bảo vệ da khỏi tia UV của ánh nắng cao hơn. Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ có thể bảo vệ làn da của bạn dưới ánh nắng mặt trời suốt 8 tiếng liền.
Kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ không trôi khi gặp nước nên các bạn cứ thoải mái và yên tâm khi đi biển hoặc đổ mồ hôi do nắng nóng.
Da bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ và giảm vết thâm, nám nhờ dưỡng chất L-Glutathione có trong kem chống nắng mẫu mới Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++.
Chất kem được cải tiến nhẹ hơn, giúp da tự nhiên hơn khi sử dụng. Đặc biệt, khi thoa kem bạn sẽ có cảm giác rất mát, thấm nhanh vào da nên không gây nhờn rít da, bí da.



Hướng dẫn sử dụng:


Rửa mặt thật sạch rồi lấy 1 lượng kem chấm đều trên vùng da cần chống nắng rồi massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da.

Thoa trước khi ra nắng 15 phút để kem phát huy hiệu quả tốt nhất.



Hãy bảo vệ làn da của bạn trước tia UV, để không bị nám, tàn nhang, đồi mồi với kem chống nắng Cathy Doll Whitening Sunscreen SPF50 PA+++ nhé!




THO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHI HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN


Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 Website: thaonguyenshop.net

Hotline: 08.5437.6789



Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

Nhận xét