Lăn khử mùi Scion Pure White Roll On Nuskin 75ml - Hàng Thái Giá Sỉ

Lăn khử mùi Scion Pure White Roll On Nuskin 75ml - Hàng Thái Lan Giá Sỉ

Hàng Tiêu Dùng Thái Lan - Lăn khử mùi Scion Pure White Roll On Nuskin 75ml - 145.000 VNĐ có tác dụng khử mùi cơ thể và giảm tiết mùi mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay. Với công thức mềm mại, giàu chất chiết xuất từ tự nhiên và vitamin giúp bảo vệ vùng da dưới cánh tay khỏi những vết thâm sạm và phục hồi vùng da bị hư tổn dưới cánh tay, cho bạn một làn da rạng rỡ hơn.




THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên: Lăn khử mùi đặc trị hôi nách Scion Pure White

Dung tích: 75ml

Quy cách: Chai lăn

Xuất xứ: Mỹ

NPP: THẢO NGUYÊN SHOP


Lăn khử mùi Scion pure white roll on Nuskin là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ khử mùi cơ thể và làm giảm mùi hôi vùng da dưới cánh tay hiệu quả được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng ngày càng phổ biến. Được chiết xuất từ thiên nhiên và vitamin, kết hợp tinh chế chắt lọc trên công thức mềm mại, Lăn khử mùi Nuskin Scion pure white roll on được đánh giá là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu trong việc làm giảm nguyên nhân hình thành mùi hôi cơ thể lâu dài, bảo vệ và khắc phục vùng da dưới cánh tay khỏi thâm sạm, đồng thời cho bạn làn da mịn màng, mềm mại.

Hôi nách làm chúng ta mất tự tin khi giao tiếp với mọi người, mồ hôi dưới nách còn làm ố vàng áo ở vùng nách. Hãy dùng lăn khử mùi Scion pure whitening roll on nuskin mỗi ngày để lượng mồ hôi được tiết ra dưới vùng nách và diệt khuẩn vùng nách hiệu quả. Làm sáng và mịn ở vùng da bị thâm dưới cánh tay. Với mùi hương thơm dịu nhẹ kéo dài suốt 24h cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.



Công dụng sản phẩm:

Lăn khử mùi Scion Pure White Roll On Nuskin có tác dụng khử mùi cơ thể và giảm tiết mùi mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay.

Với công thức mềm mại, giàu chất chiết xuất từ tự nhiên và vitamin giúp bảo vệ vùng da dưới cánh tay khỏi những vết thâm sạm và phục hồi vùng da bị hư tổn dưới cánh tay, cho bạn một làn da rạng rỡ hơn.

Kết hợp với các hoạt chất chống vi khuẩn giúp làm giảm nguyên nhân hình thành mùi hôi cơ thể lâu dài, cho làn da dưới cánh tay trở nên tươi sáng, mềm mại, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và sự tự tin suốt cả ngày dài.

Bảo quản sản phẩm:

Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng sản phẩm.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

THO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHI HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN


Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 Website: thaonguyenshop.net

Hotline: 08.5437.6789



Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

Nhận xét