Serum Vit C 20ML - Hàng mỹ phẩm Thái Lan Giá Sỉ HCM

Serum Vit C 20ML - Hàng mỹ phẩm Thái Lan Giá Sỉ HCM

Hang Thai Lan - Các bạn nữ đang bị nám, tàn nhang, da không đồng đều hoặc thiếu độ ẩm hoặc đang tìm một sản phẩm giúp chống oxy hóa mạnh mà ko gây hại cho da? Bệnh viện Yanhee của Thái Lan đã có giải pháp cho bạn - Serum Vitamin C.




THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên: Serum Vitamin C - 180.000 VNĐ

Dung tích: 20ml

Quy cách: Dạng chai

Xuất xứ: Thái Lan

NPP: THẢO NGUYÊN SHOP




Da mặt là nơi tiếp xúc đầu tiên cũng như trực tiếp tới các nhân tố nguy hại từ môi trường vì thế da mặt rất dễ bị tổn thương và lão hóa nhanh nhất. Da mặt bị lão hóa sẽ được biểu hiện như nếp nhăn, vết chân chim, sạm da, nám da, đồi mồi...

Vitamin C rất có lợi cho sức khỏe. Giúp tăng cường collagen tái tạo cho da, làm giảm chức năng của các enzym tạo ra sắc tố gây sạm da da. làm giảm nếp nhăn, các đốm đen từ da của chúng ta. Vitamin C có thể tự điều trị và chữa lành vết thương nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng Vitamin C hàng ngày bằng cách ăn hoặc uống.

Serum Vitamin C của bệnh viện Yanhee - bệnh viện nổi tiếng nhất Thái Lan đứng đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị và chăm sóc sắc đẹp, giảm cân và điều trị da chuyên sâu - là sản phẩm có thành phần chính là Vitamin C giúp ngăn ngừa lão hóa, tái tạo da chuyên sâu, là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da tươi trẻ giúp kéo dài tuổi thanh xuân.




Công dụng: 

Giảm sắc tố da, (melanin) giúp da trắng ,giúp da hồng hào tự nhiên

- Kích thích sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, ngừa lão hóa da

- Giúp da đàn hồi giúp da mịn màng

- Giảm kích ứng da và viêm da Hỗ trợ điều trị mụn, hết thâm nám

- Serum nhanh chóng hấp thụ vào da, không gây rít da. 

Serum Vitamin C giúp duy trì hiệu quả cao liên tục trong việc duy trì tuổi thọ cho da. Tăng cường collagen, chất chống oxy hóa, giúp tăng sự đàn hồi cho da.



Thành phần:

- Ascot Bill, có glucosamine (Ascobyl Glucoslde (AA2G) làm ức chế melanin, sắc tố melanin của da, giúp da mịn màng, trắng tự nhiên, kích thích tổng hợp collagen , Cải thiện lưu thông máu giúp da hồng hào.

- Chiết xuất từ lô hội (Alce Barbadensls Leaf Extract): Thắt chặt lỗ chân lông, giúp da giảm viêm, giúp hấp thụ nước tốt. Kích thích sự sản sinh collagen, giảm nếp nhăn, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn.

- Vitamin C: giúp duy trì hiệu quả cao liên tục trong việc duy trì tuổi thọ cho da, tăng cường collagen. Chất chống oxy hóa, giúp tăng sự đàn hồi cho da.

Các sản phẩm của Yanhee luôn được người dùng tin tưởng và đánh giá cao, chất lượng đã tạo nên thương hiệu Yanhee số 1 Thái Lan!

THO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHI HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN


Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 Website: thaonguyenshop.net

Hotline: 08.5437.6789



Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

Nhận xét