Sữa tắm Ốc Sên Snail White 800ml - Hàng Thái Lan Giá Sỉ HCM

Sữa tắm Ốc Sên Snail White 800ml - Hàng Thái Lan Giá Sỉ HCM

Hang Thai Gia Si - Sữa tắm Ốc Sên Snail White 800ml - 115.000 VNĐ dưỡng trắng từ thiên nhiên, siêu thơm, siêu mềm mịn da vì độ dưỡng cực nhiều, kết hợp các thành phần thiên nhiên, tinh chất ốc sên nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm, tinh chất vitamin E và các khoáng chất có tác dụng nuôi dưỡng, giữ ẩm làm mềm da và trắng sáng.




THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên: Sữa tắm Ốc Sên Snail White Gluta Healthy Body Wash

Dung tích: 800ml

Quy cách: Chai vòi

Xuất xứ: Thái Lan

NPP: THẢO NGUYÊN SHOP





Sữa tắm Ốc sên Snail White Gluta Healthy Body Wash 800ml từ Thái Lan kết hợp các thành phần thiên nhiên, tinh chất ốc sên nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm, tinh chất vitamin E và các khoáng chất có tác dụng nuôi dưỡng, giữ ẩm làm mềm da và trắng sáng.

Dịch ốc sên có chứa chất chống Oxy hóa mạnh, dưỡng ẩm tốt, bảo vệ và giảm nhẹ triệu chứng mẩn đỏ, kích ứng da. Ngoài ra, chất dịch này còn có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ tác nhân gây bệnh, giúp da nhanh liền sẹo, nuôi dưỡng, cải thiện tính đàn hồi và giảm nguy cơ nhiễm trùng…

Đặc biệt, nó còn có thể giúp da chống lại những tia gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa, nếp nhăn và nuôi dưỡng độ tươi trẻ săn chắc, làm mờ các vết thâm nám và sẹo. Chính vì vậy, ốc sên đã đi vào ngành công nghiệp mỹ phẩm như một nguồn nguyên liệu quý.


Sữa tắm có hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu và dịu ngọt của hoa hồng giúp giảm mệt mỏi, tạo cảm giác sảng khoái và hương thơm lưu lại rất lâu.

Sữa tắm Ốc sên Snail White Gluta Healthy Body Wash là sữa tắm hằng ngày sử dụng cho body, chỉ cần thoa lên massage 5-10 p sau đó rửa sạch bằng nước ấm bạn đã có làn da mềm mịn trắng sán

Không gây nhớn và rít da, kem tự thấm vào da qua việc massage cho làn da mềm mịn.


THO NGUYÊN SHOP - PHÂN PHI HÀNG TIÊU DÙNG THÁI LAN


Email: thaonguyenshop.th@gmail.com

 Website: thaonguyenshop.net

Hotline: 08.5437.6789


Add: 32C Đ Nhun, p Sơn K, q Tân Phú, Tphcm

Nhận xét